NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


I. Tài khoản:

1/ Làm thế nào để đăng kí tài khoản trên website TOPMOT.VN?
Bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn sau:

B1: Nhấp vào "Tài Khoản" trên góc phải website, chọn ĐĂNG KÍ.


B2:
Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu , chọn HOÀN TẤT.


B3: Nhận mail xác nhận đăng kí tài khoản thành công. Tiến hành đăng nhập và trải nghiệm mua sắm tại TOP MỐT. 

2/ Vì sao tôi không nhận được email kích hoạt tài khoản?

Bạn vui lòng kiểm tra email trong hộp thư Spam/ Quảng Cáo. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với TOP MỐT qua email [email protected] hoặc số hotline: 19006720.

3/Làm thế nào để thay đổi thông tin tài khoản của tôi?

Để thực hiện việc thay đổi thông tin tài khoản, bạn vui lòng làm theo các bước sau:

B1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn.

B2: Chọn "Tài Khoản Của Tôi"

B3:  Tại bảng thông tin, bạn bấm vào dòng "Chỉnh Sửa Địa Chỉ".

B4: HOÀN TẤT => Bạn có thể kiểm tra lại thông tin sau khi thay đổi.

4/ Làm thế nào để thay đổi mật khẩu tài khoản?

Bạn vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

B1: Tại bảng đăng nhập, nhấp vào "Quên Mật Khẩu".

B2: Nhập địa chỉ bạn dùng để đăng kí tài khoản.

B3: Kiểm tra hộp email => nhấp vào mục "Đổi mật khẩu" trong thư để xác nhận.

B4: Tiến hành đăng nhập bằng email và mật khẩu mới.

5/ Làm thế nào tôi có thể kiểm tra lịch sử đặt hàng của mình ở TOP MỐT?

Để kiểm tra, bạn đăng nhập tài khoản của mình vào vô mục "Kiểm Tra Đơn Hàng".


II. ĐẶT HÀNG:

1/ Làm thế nào để đặt hàng tại TOP MỐT?

B1:
Bạn đăng nhập vào tài khoản của mình.


B2: Ở mỗi trang sản phẩm, bạn chọn "Kích Cỡ", "Số Lượng" và sau đó bấm " Thêm vào giỏ hàng".


B3:
Bạn có thể tiếp tục mua sắm hoặc nhấn "Thanh Toán" để hoàn tất mua sắm.


B4: Bạn kiểm tra lại thông tin mua hàng, chọn phương thức thanh toàn và kiểm tra email xác nhận từ TOP MỐT.


CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI ĐẶT HÀNG:

1/ Tôi muốn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của TOP MỐT thì có được không?

Hiện tại, bạn có thể đến TOP MỐT để thử và mua trực tiếp sản phẩm thời trang Baseline của chúng tôi tại địa chỉ: văn phòng TOP MỐT, 248A Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: 9h-18h, thứ 2 tới thứ 6 (không bao gồm ngày lễ).

Chúc bạn tìm được sản phẩm như mong muốn cùng TOP MỐT.


2/ Tôi muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào?

Đối tác vận chuyển của TOP MỐT sẽ liên hệ với bạn để giao hàng.  Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, bạn vui lòng nhập mã vận đơn tại đây.


3/ Làm thế nào để biết đơn đặt hàng thành công?

Sau khi đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng từ TOP MỐT.

Trong một số trường hợp đặc biệt cần xác nhận thông tin đơn đặt hàng, TOP MỐT sẽ chủ động liên hệ đến bạn qua điện thoại và email. Trong vòng 4 giờ làm việc kể từ thời điểm đơn hàng được đặt thành công, nếu TOP MỐT không liên hệ được hoặc không nhận được thông tin phản hồi từ bạn, rất tiếc đơn hàng sẽ không còn hiệu lực và sẽ được ngưng xử lí bởi hệ thống.

 
4/ TOP MỐT có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT không?

Sau khi đặt hàng thành công, bạn vui lòng liên hệ với TOP MỐT để được hỗ trợ tốt nhất.

5/ Nếu thông tin xuất hóa đơn không chính xác, TOP MỐT có xuất lại hay không?

Bạn vui lòng liên hệ với TOP MỐT qua 2 kênh hỗ trợ của TOP MỐT để được hỗ trợ tốt nhất:

Email : [email protected] 
Hotline:19006720 

III. Điều Chỉnh Đơn Hàng:


Mọi ý muốn về điều chỉnh đơn hàng, bạn có thể liên lạc qua 2 kênh của TOP MỐT để được hỗ trợ

Email : [email protected] 
Hotline: 19006720

IV. THANH TOÁN:

1/ TOP MỐT cung cấp các hình thức thanh toán nào?


TOP MỐT hỗ trợ những hình thức thanh toán sau đây:

  • Thanh toán ngay khi nhận hàng (COD).
  • Thanh toán SMARTLINK qua thẻ ATM nội địa( Lưu ý:  thẻ của bạn cần được đăng kí Internet Banking và nằm trong danh sách hỗ trợ của SMARTLINK trong link sau:

  • Thanh toán SMARTLINK qua thẻ Visa/Mastercard/JCB/AMERICAN EXPRESS.
 
  • Thanh toán online qua cổng  MOCA


2/Làm thế nào để đặt hàng qua cổng thanh toán SMARTLINK

Để đặt hàng thành công thông qua cổng “Thanh toán SMARTLINK”, bạn thao tác như sau:

Bước 1: Tại bảng “Đặt hàng”, nhập đầy đủ “Thông tin giao hàng”

 --> chọn hình thức thanh tóan là “Thanh tóan online qua cổng Smartlink bằng thẻ Visa/Master Card”

hoặc “Thanh toán SMARTLINK qua thẻ ATM nội địa”

--> chọn “Đặt hàng”


Bước 2: Tại cổng SMARTLINK, bạn nhập đầy đủ thông tin thẻ vào ô tương ứng

● Đối với thẻ Visa/ Master: bạn chọn loại thẻ phù hợp --> nhập thông tin thẻ --> chọn “PAY”


  • Đối với thẻ ATM nội địa:

Nhập thông tin thẻ ATM --> chọn “Thanh toán”.
Lưu ý: Tên chủ thẻ là viết hoa hoặc viết thường không dấu.


Bước 3:  Nếu thông tin thẻ hợp lệ và đủ khả năng thanh toán,bạn sẽ được chuyển tới trang giao diện xác thực giao dịch qua 3 cách:

  • Cách 1: Nhập thông tin hạn sử dụng của thẻ, ngày tháng năm sinh của chủ thẻ, 3 số cuối mặt sau thẻ    


  • Cách 2: Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại bạn đã đăng ký với ngân hàng phát hành thẻ


  • Cách 3: Các hình thức xác minh khác tùy vào ngân hàng phát hành thẻ của bạn
Bước 4:  Sau khi hoàn tất thanh toán, thông tin đơn hàng của bạn sẽ được hiển thị như sau: “BẠN ĐÃ ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG”



Bước 5: Bạn sẽ nhận được 2 email xác nhận đơn hàng từ TOP MỐT như sau:
  • Email 1 với tiêu đề “Thông báo xác nhận đơn hàng #1000000xxx”.
  • Email 2 với tiêu đề “Xác nhận thanh toán”.

Lưu Ý:
  • Nếu bạn không nhận được email 1 và email 2
  • Nếu bạn chỉ nhận được 1 email thông báo xác nhận đơn hàng thì đơn hàng chưa thanh toán thành công qua cổng SMARTLINK.

Vui lòng liên hệ ngay với TOP MỐT qua hotline 1900 6720 hoặc email: [email protected] để được hỗ trợ tốt nhất.

 
3/ Hướng dẫn thanh toán qua cổng MOCA
 

Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cho bạn, TOPMOT bổ sung thêm phương thức thanh toán Online mới bằng cách thanh toán thẻ quốc tế (thẻ Visa, Master card, JCB) và thẻ nội địa có tích hợp chức năng Internet banking (Sacombank, ACB) nhằm giúp khách hàng có thể mua hàng và thanh toán một cách tiện lợi qua ứng dụng MOCA với các thao tác đơn giản sau:

  • Bước 1: Bạn kiểm tra thông tin sản phẩm, điền đầy đủ thông tin giao hàng theo yêu cầu và chọn phương thức vận chuyển.

 

  • Bước 2: Chọn phương thức thanh toán “Thanh toán Online qua cổng Moca” và địa chỉ thanh toán. Sau đó chọn “Đặt hàng”.

 

  • Bước 3: Thanh toán bảo mật, nhanh chóng cùng Moca:
    • Cách 1: Với ứng dụng Moca trên smartphone của bạn, chọn “Thanh Toán” trên ứng dụng để quét MocaCode và hoàn tất giao dịch.

 

 

  • Cách 2: Với thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế, bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin thẻ và chọn “Thực hiện thanh toán” để hoàn tất. Thông tin thẻ của bạn sẽ được mã hoá để không lưu trữ trên thiết bị nào.


Để tìm hiểu thêm về Moca, xin truy cập vào website http://moca.vn.

Mọi thắc mắc về Moca xin liên hệ hotline: 1900 6923 hoặc email [email protected].


4/Tại sao tôi thanh toán qua thẻ không thành công?


Nếu gặp trục trặc, bạn có thể kiểm tra các trường hợp sau:

  • Sự cố do thẻ của bạn.
  • Thẻ của quý khách không nằm trong danh sách hỗ trợ SMARTLINK, bạn có thể kiểm tra lại bằng đường link phía trên.

5/ TOP MỐT có lưu giữ thông tin thẻ của khách hàng không?

KHÔNG, Chúng tôi cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng.

V. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG:

A. Giao hàng:

1/ Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

TOP MỐT sẽ giao hàng đến bạn trong 1-5 ngày làm việc (không tính t7, CN và ngày lễ). Ngoài ra trong một số trường hợp, sản phẩm của bạn có thể được phân bổ ở các khu vực riêng biệt nên đơn hàng sẽ được chia thành 2 kiện nhỏ với thời gian giao hàng khác nhau. TOP MỐT sẽ gửi email xác nhận đến bạn trong những trường hợp này.


2/ Phí vận chuyển được tính như thế nào? 

TOP MỐT sẽ giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 300,000 VNĐ trở lên. Để biết thêm thông tin chi phí vận chuyển, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

3/ TOP MỐT có giao hàng quốc tế không?

Hiện TOP MỐT không hỗ trợ hình thức giao hàng quốc tế.

4/ Thông tin phí giao hàng có hiển thị trong đơn hàng của tôi không?

Phí giao hàng (Nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng của bạn.

5/ Đã qua thời gian giao hàng nhưng tôi vẫn chưa nhận được hàng?

Bạn cứ yên tâm, đơn hàng của bạn sẽ được giao đúng như cam kết. Nếu có trường hợp ngoài ý muốn, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

B. Thông tin giao hàng:

1/ Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?


Có, đối tác vận chuyển của TOP MỐT sẽ liên hệ với bạn trước khi giao hàng.

2/ Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Hiện đối tác vận chuyển của TOP MỐT chưa hỗ trợ dịch vụ này.

3/ Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

Với mong muốn mang đến sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến, TOP MỐT đã triển khai dịch vụ kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán trên toàn quốc.

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, bạn có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp bạn không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, bạn có thể từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho TOP MỐT sản phẩm bạn không ưng ý qua đường bưu điện hoặc dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi của TOP MỐT (áp dụng với các đơn hàng ở HCM) sau đó.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của TOP MỐT để được hỗ trợ nhanh chóng.

4/ Nếu giao hàng không thành công, TOP MỐT có thông báo cho tôi biết không?

Nếu lần 1 giao hàng không thành công, TOP MỐT sẽ liên hệ để hẹn bạn lại lần 2.

Nếu lần 2 không thành công thì đơn hàng sẽ được hủy khỏi hệ thống.

VI. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN:

A. Điều kiện đổi trả hàng:

1/ Những điều kiện tôi cần để đổi trả hàng là gì?


 TOP MỐT sẽ không hỗ trợ xử lý hoàn trả sản phẩm gửi về nếu không đáp ứng một trong các điều kiện bên dưới. Bạn sẽ phải thanh toán số tiền cho 2 lần vận chuyển ( khi bạn gửi hàng về cho TOP MỐT và TOP MỐT gửi trả hàng cho bạn). Điều kiện hoàn trả hàng như sau:
  • Sản phẩm được hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Sản phẩm có phiếu giao hàng hoặc hóa đơn VAT (nếu có).
  • Sản phẩm còn trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, sửa chữa hoặc hư hại.
  • Sản phẩm còn đầy đủ các phụ kiện đi kèm bao gồm: Bao bì, tem/nhãn mác, hộp (nếu có),  phiếu/ thẻ bảo hành, giấy chứng nhận xuất xứ/ chất lượng (nếu có), sản phẩm khuyến mãi, voucher kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục không hỗ trợ đổi trả.
2/ Tôi muốn biết sản phẩm nào không hỗ trợ đổi trả hàng?

Những sản phẩm dưới đây sẽ không được đổi trả:
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
  • Trang phục: đồ lót, đồ bơi, đồ ngủ, vớ , quần legging.
  • Phụ kiện: trang sức, vòng tay, bông tai, nhẫn, dây chuyền, trang sức đeo cổ, đồng hồ, mắt kính thời trang, phụ kiện cho điện thoại/laptop/máy tính bảng (ốp lưng điện thoại,máy tính bảng, bao/túi đựng laptop, máy tính bảng)
3/ Thời gian hỗ trợ đổi trả hàng của TOP MỐT là bao lâu?

TOP MỐT sẽ hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi bạn nhận được sản phẩm. Sau thời gian này, sản phẩm sẽ không thể đổi trả.

B. Hướng dẫn đổi trả hàng:

1/ Tôi cần làm thế nào để tiến hành đổi trả hàng?

Để đổi trả, bạn vui lòng làm theo các bước sau: 

B1: Xin vui lòng tham khảo các điều kiện đổi trả hàng với sản phẩm của mình tại đây

B2: Điền thông tin vào phiếu đổi trả sản phẩm được gửi kèm trong đơn hàng.

B3: Đóng gói sản phẩm và gửi về Top Mốt
  • Đóng gói sản phẩm và hóa đơn chứng từ đính kèm cùng phụ kiện (nếu có) như yêu cầu ở bước 1. 
  • Gửi về địa chỉ: Kho hàng TOP MỐT, 248A Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

TOP MỐT chưa hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng khi đổi trả, bạn vui lòng thanh toán chi phí này khi đổi trả về TOP MỐT.

(Trong trường hợp bạn có nhu cầu đổi trả hàng, vui lòng liên hệ Bộ phận dịch vụ khách hàng qua số điện thoại 19006720 hoặc email về địa chỉ [email protected] để được hỗ trợ tốt nhất.)

2/ Thời gian xử lý hàng đổi trả của TOP MỐT là bao lâu?

Thời gian xử lý sẽ từ 1-3 ngày làm việc kể từ khi TOP MỐT nhận được hàng đổi trả.

3/TOP MỐT có dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi không?
 

Hiện TOP MỐT đã triển khai dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi cho các khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh (không bao gồm huyện Cần Giờ).

Mức phí dịch vụ sẽ dao động từ 20,000 VNĐ đến 40,000 VNĐ tùy khu vực, bạn có thể tham khảo mức phí cụ thể tại bảng bên dưới. Phí này sẽ được TOP MỐT khấu trừ trực tiếp vào giá trị hoàn tiền của sản phẩm sau khi nhận được hàng hoàn trả.

Khu vực

Phí dịch vụ

Thời gian đến nhận hàng hoàn trả

Nội thành

Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,10,11.

Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.

20,000

Trong vòng 12 tiếng làm việc

Ngoại thành 1

Quận 9, 12.

Quận Thủ Đức, Bình Tân.

30,000

Ngoại thành 2

Quận Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi.

40,000

Trong vòng 24 tiếng làm việc



4/ Khi làm thủ tục đổi trả hàng, tôi có bị tính thêm phí cho dịch vụ đổi trả hay không?

Hiện TOP MỐT xử lý đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, chúng tôi chưa hỗ trợ phí vận chuyển hàng khi đổi trả, bạn vui lòng thanh toán phí này khi đổi trả hàng về TOP MỐT.

C. Chính sách hoàn tiền:

1/ Giá trị hoàn tiền được tính như thế nào?

TOP MỐT sẽ hoàn trả lại giá trị sản phẩm thực tế mà bạn đã thanh toán.

Với những đơn hàng có áp dụng mã giảm giá, giá trị thanh toán thực tế (sau khi áp dụng mã giảm giá) sẽ được tính theo tỉ lệ phần trăm trên giá thành sản phẩm ban đầu trong đơn hàng của bạn. Để hiểu thêm về cách tính, bạn có thể tham khảo ví dụ bên dưới đây.

Ví dụ: Đơn hàng số 100000XXXX bao gồm 2 sản phẩm X và Y, tổng giá trị đơn hàng là 1,000,000 VNĐ. Bạn có áp dụng mã giảm giá 100,000 VNĐ cho đơn hàng này. Như vậy đơn hàng của bạn sẽ được tính như sau:

Sản phẩm

Giá sản phẩm (A)

Giảm giá (B)

Giá thanh toán
(C = A-B)

X

800,000

80,000

720,000

Y

200,000

20,000

180,000

Tổng cộng

1,000,000

100,000

900,000


Nếu bạn hoàn trả sản phẩm X về cho TOP MỐT (sản phẩm thỏa mãn các điều kiện trả hàng), TOP MỐT sẽ hoàn lại giá trị mà bạn đã thanh toán cho sản phẩm này là 720,000 VNĐ.


2/ Các hình thức hoàn tiền của TOP MỐT:

TOP MỐT sẽ hoàn tiền qua các phương thức sau:

-Chuyển khoản ngân hàng ( Đối với thanh toán bằng tiền mặt).

-Chuyển khoản qua cổng thanh toán SMARTLINK:

  • Thẻ ATM nội địa (đối với các đơn hàng có hình thức thanh toán qua thẻ ATM nội địa).
  • Thẻ VISA/ MASTERCARD/ JCB/ AMERICAN EXPRESS (đối với đơn hàng có hình thức thanh toán qua VISA/MASTER/JCB/AMERICAN EXPRESS).

Đặc biệt TOP MỐT hỗ trợ miễn phí phí chuyển khoản ngân hàng khi bạn hoàn trả hàng cho TOP MỐT.

3/ Khi nào tôi sẽ nhận được tiền chuyển khoản?

Sau khi  TOP MỐT xử lý hoàn tiền thành công, thời gian thực tế mà bạn nhận được tiền vào tài khoản sẽ tùy thuộc vào quy trình xử lý của từng ngân hàng và phương thức hoàn tiền bạn yêu cầu, cụ thể như sau:
  • Chuyển khoản qua ngân hàng: 1-3 ngày làm việc.
  • ATM: 10 ngày làm việc.
  • VISA/ MASTER/JCB/ AMERICAN EXPRESS:15-20 ngày làm việc.

VII. Thông tin sản phẩm:

1/ Giá trên TOP MỐT đã bao gồm VAT hay chưa?

Giá của TOP MỐT đã bao gồm VAT.

2/ Sản phẩm của TOP MỐT có phải là sản phẩm chính hãng không?

Tất cả sản phẩm của TOP MỐT đều là hàng chính hãng. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại TOP MỐT.

3/ Sản phẩm TOP MỐT được bảo hành như thế nào?

Với những sản phẩm có hỗ trợ từ nhà cung cấp, phiếu bảo hành sẽ được đính kèm trong đơn hàng. Bạn  có thể tham khảo thêm thông tin tại trang thông tin sản phẩm.

4/ Chi phí bảo hành của sản phẩm được tính như thế nào?

Chi phí sẽ phụ thuộc vào nhà cung cấp. Bạn  có thể tham khảo thêm thông tin trong phiếu bảo hành kèm đơn hàng

VIII/ LIÊN HỆ:

TOP MỐT HI VỌNG SẼ GIẢI ĐÁP ĐƯỢC THẮC MẮC CỦA BẠN. NẾU BẠN CẦN HỖ TRỢ THÊM THÔNG TIN, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI TOP MỐT QUA 2 HÌNH THỨC DƯỚI SAU:

Hotline: 19006720 ( 9h-18h, thứ 2 tới thứ 6).
Email: [email protected]